Welcome to Blog ห้องสมุดความรู้ หากท่านถูกใจ ฝากกดแชร์( Like) (G+) (Tweet) ด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานและผู้จัด ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง เฮงๆรวยๆ #4289

วิธีสมัครสมาชิก Google+

วิธีสมัครสมาชิก Google+ “Google Plus” (กูเกิลพลัส) จ้า..


บัญชี Google+ (วิธีสมัครกูเกิลพลัส)
ขอแนะนำวิธีสมัครสมาชิก ทำความรู้จัก Google+ (กูเกิลพลัส) Google Plus” nadiamode.com/1876/google-plus” Google+ (Google Plus) *(สำหรับมือใหม่จ้า) หรืออกเสียงว่ากูเกิลพลัส โซเชียลเน็ตเวิร์คน้องใหม่ล่าสุดจากกูเกิล ที่หลายคนกำลังเห่อมาก ต่อไปไม่แน่เพื่อนๆ อาจจะต้องเล่น Google+ ทั้งวันเหมือนที่ติดเฟสบุคงอมแงมในตอนนี้ก็ได้นะ 555+ เอาหละ เข้าเรื่อง… ขอแนะนำวิธีสมัครสมาชิกกูเกิลพลัส Google+ (ชื่อย่อคือ G+) …

ขั้นแรกเลยเพื่อนๆ ต้องมี Invite ก่อน เพราะในช่วงนี้เป็นช่วงที่กูเกิลทดลองให้บริการ Google+ ในวงจำกัดจึงจำเป็นต้องมีอินไวท์ ต่อไปพอเขาเปิดแบบสาธารณะ (Public) ก็ไม่ต้องใช้อินไวท์แล้ว แจก Invite Google+ ” nadiamode.com/1887/anyone-need-google-plus-invite” ขอ Google+ Invite ได้ที่นี่
คำเตือนเรื่องอายุ ตอนนี้ Google+ จำกัดอายุผู้ใช้งาน ต้องมากกว่า 18 ปี ถ้าเพื่อนๆ กรอกอายุต่ำกว่า 18 ปี จะไม่สามารถใช้งานได้ และกูเกิลโปรไฟล์ก็ไม่มีให้เปลี่ยนอายุด้วย (ณ ขณะนี้) ใครกรอกอายุต่ำกว่า 18 ไปบัญชีกูเกิลนั้นก็ถูกล็อคทันที (ไม่มีทางสมัครได้จนกว่ากูเกิลจะเปิดให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเล่นได้) ดังนั้นถ้าอยากเล่น Google+ ต้องทำยังไงคงไม่ต้องบอกนะจ๊ะ .. กูเกิลจะใช้อายุของเราตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครบัญชีกูเกิลในข้อ 2. ถ้าคิดจะใช้อายุเท่าไหร่ก็ต้องเตรียมตั้งแต่ขั้นที่ 2. ถ้าขั้นตอนที่ 2. เรากรอกต่ำกว่า 18 ปี มาแล้ว เราก็จะสมัครขั้นตอนที่ 4. ไม่ได้
* คำแนะนำเรื่องอายุ ถ้าจะกรอกวัน เดือน ปี เกิด ที่ไม่ใช่ของเราจริงๆ ตอนสมัครสมาชิก ให้จดเอาไว้ด้วย แล้วเก็บไว้ให้ดีหรือส่งเข้าเมล์ตัวเอง จะได้หาเจอเวลาต้องการใช้ เพราะจะต้องใช้วัน เดือน ปี เกิด ในกรณีที่บัญชีกูเกิลมีปัญหา โดนแฮ็ค หรือต้องการกู้บัญชีคืน ถ้าลืมแล้วเราก็จะกู้บัญชีคืนไม่ได้เลยนะ 
** หรือให้เข้าไปตั้งค่า “การใช้การยืนยัน 2 ขั้นตอน” (Using 2-step verification) ในเมนู การตั้งค่าบัญชีกูเกิล  เพื่อความปลอดภัยในกรณีที่มีปัญหา และลดความเสี่ยงที่จะโดนแฮ็คได้มาก เพราะระบบนี้จะใช้การยืนยันเวลาล็อกอินด้วยรหัสที่ถูกส่งมาทาง SMS ในมือถือของเรา หรือถ้าลืมพาสก็สามารถให้ระบบส่งพาสใหม่ทาง SMS ได้ เป็นต้น 

วิธีสมัครบัญชี GOOGLE+

1. หลังจากได้ Google+ Invite แล้วให้เปิดเมล์แล้วคลิ๊กที่ลิงก์ ตามรูป
“ดูหรือแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ Nadia Mode”
ภาษาอังกฤษคือ “View or comment on Nadia Mode’s post”
เปิดอินไวท์จากเมล์ที่ได้รับ Get Google Plus Invite Email
2. ล็อกอินด้วยบัญชี Google หรือ Gmail (จีเมล) ที่มีอยู่แล้ว แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยใช้บริการของกูเกิลเลย และไม่มีบัญชีกูเกิล ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะจ๊า ตามรูปเลยจ้า
คำเตือน ตอนนี้ Google+ จำกัดอายุผู้ใช้งาน ต้องมากกว่า 18 ปี (อ่านรายละเอียดเรื่องการจำกัดอายุได้ที่ตัวแดงๆ ด้านบนของหน้า)
ต้องลงทะเบียนหรือล็อกอินด้วยบัญชีกูเกิล
3. พอล็อกอินได้แล้ว ก็เข้าสู่หน้า ข้อความที่คนแจกอินไวท์แชร์กับเพื่อนๆ โดยคลิ๊กที่ปุ่ม เข้าร่วม GOOGLE+ เลยจ้า
เข้าร่วมกูเกิลพลัส Join Google+
4. พอเพื่อนๆ เข้ามาได้แล้ว ก็จะเจอหน้าสมัครสมาชิก ก็กรอกชื่อ วันเกิดไปแค่นี้ก็เล่นได้แล้วจ้าาา..
คำเตือน ตอนนี้ Google+ จำกัดอายุผู้ใช้งาน ต้องมากกว่า 18 ปี (อ่านรายละเอียดเรื่องการจำกัดอายุได้ที่ตัวแดงๆ ด้านบนของหน้า)
สมัครสมาชิก Google+ (กูเกิลพลัส)
5. ที่นี้ก็มาแอดเราเป็นเพื่อนซะดีๆ อิอิ >.< โดยคลิ๊กที่นี่เลย Google+ nadiamode href=”https://profiles.google.com/109040540847545015517/ โดยคลิ๊กที่ปุ่ม “เพิ่มในแวดวง” หรือภาษาอังกฤษก้อ “Add to circles”  สีส้มๆ ทางด้านบนสุดขวามือ แล้วก็เลือกเราให้เข้าไปอยู่ในแวดวง “Circle” ของเพื่อนๆ โดยใช้ชื่อ Circle ที่มีอยู่แล้วหรือจะสร้างแวดวง(กลุ่ม)ใหม่ก็ได้ตามใจ
6. ถ้าต้องการทดลองใช้บริการต่างๆ ของ Google+ ในขั้นแรกสำหรับมือใหม่ เราขอแนะนำปุ่ม +1 หรือ +1 Button (พลัสวัน บัททอน) ใช้งานคล้ายๆ กับปุ่ม Like หรือปุ่มถูกใจของเฟสบุค (Facebook)  โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปในเว็บ  http://www.musicfann.com แล้วลองกดปุ่ม +1 สีน้ำเงินเล่นดูได้ ชอบเพลงไหนก็กด +1 ไปเลย ♪♫ .. ที่สำคัญ อย่ากด +1 ทางขวามือ ตรงป้ายสีเหลืองๆ ในเว็บฟังเพลง และในบล็อกนี้ด้านบนนะจ้า
แนะนำปุ่มพลัสวัน +1 (บวกหนึ่ง) ให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันดูจ้า
ขอให้สนุกกับการเล่นกูเกิลพลัส Google+ นะจ๊าา ♥♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น