ตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ เมืองไทยถือเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจ มีการเติบโตที่ดี ปัจจุบันมีมูลค่า
ตลาดประมาณ 4,200 ล้านบาท แต่มีผู้เล่นในตลาดใหญ่เพียงสองราย ส่วนแบ่งการตลาดเบอร์หนึ่งคือ สปอนเซอร์ ของค่ายทีซีฟาร์มา ซูติคอล 80% เบอร์สองคือ เอ็มสปอร์ต ค่ายโอสถสภา 15% ที่เหลือ ภูริตบอกว่าตัวเลขกระจายกันไม่มาก เชื่อว่าด้วยรสชาติและคุณภาพของ Sunvo บวกกับการทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบทั้ง Above the Line และ Below the Line อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่ออินเทอร์เน็ต รวมถึงการทำBrand Activation การทำโรดโชว์ และการแจกสินค้าทดลองดื่มกว่า 2 ล้านขวดทั่วประเทศเพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคได้ลองชิมและรับรู้ถึงความอร่อยของ Sunvo
ที่มา: marketeer.co.th/news
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น